ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH CHUNG:
Sản phẩm của Fergus sẽ được bảo hành miễn phí nếu đáp ứng các điều kiện sau:
- Sản phẩm gặp lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành (theo thông tin trên phiếu bảo hành hoặc trên hệ thống bảo hành điện tử).
- Sản phẩm được bảo hành dựa trên thông tin đăng kí mua của khách hàng (Sđt, địa chỉ, tên,…)
- Đối với các sản phẩm điện gia dụng, phiếu/tem bảo hành (và tem niêm phong) của nhà sản xuất trên sản phẩm vẫn còn nguyên vẹn.
- Mọi trường hợp khách hàng báo lỗi mà chưa xác định rõ ràng đều phải được chuyển cho bộ phận bán hàng thẩm định trước khi quyết định bảo hành hoặc trả hàng.
Những trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành:
- Vi phạm bất kỳ điều kiện bảo hành miễn phí nào được nêu trong mục A.
- Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại các trung tâm bảo hành không được ủy nhiệm bởi nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi sử dụng của khách hàng hoặc các lỗi không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất.
B. THỜI HẠN BẢO HÀNH:
Thời hạn bảo hành bắt đầu từ ngày mua hàng hoặc ngày nhận sản phẩm, tùy theo chính sách của từng nhà sản xuất.
Toàn bộ sản phẩm do Fergus cung cấp đều được bảo hành miễn phí kể từ ngày giao hàng và lắp đặt hoàn thiện.
C. TRUNG TÂM BẢO HÀNH:
Fergus có hệ thống bảo hành và sửa chữa tại địa chỉ: C3 KĐT Gelexinco – Lê Trọng Tấn – An Khánh – Hoài Đức – Hà Nội.
D. THỜI GIAN BẢO HÀNH:
- Đối với những đơn hàng lẻ, từ 1 đến 3 chiếc, Fergus sẽ bảo hành ngay tại kho. Khách hàng vui lòng mang sản phẩm đến để được nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sửa chữa miễn phí.
- Đối với những đơn hàng lớn hoặc sản phẩm cồng kềnh, Fergus sẽ tiến hành bảo hành tận nơi cho khách hàng (chỉ áp dụng trong nội thành Hà Nội).
Chúng tôi sẽ phản hồi yêu cầu bảo hành của khách hàng trong vòng 3 giờ làm việc và tiến hành bảo hành từ 3-10 ngày làm việc.
Mọi thắc mắc về vấn đề bảo hành, khách hàng có thể liên hệ Hotline 091 235 97 68 để được hướng dẫn và giải đáp.
Chính sách bảo hành riêng cho từng dòng sản phẩm:
Ghế văn phòng
Sản phẩm được bảo hành miễn phí:
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành kể từ ngày giao hàng (phiếu bán hàng đồng thời là phiếu bảo hành).
- Sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất trong quá trình sản xuất hoặc vận chuyển.
- Khung chân, khung lưng sắt bị nứt tại mối hàn.
- Chân nhựa được bảo hành 1 năm và sẽ được thay mới trong trường hợp bị gãy.
Sản phẩm không được bảo hành miễn phí:
- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm sử dụng không đúng kỹ thuật hoặc có dấu hiệu đã qua sửa chữa trước khi mang đến Fergus.
- Gãy ván trong quá trình sử dụng.
- Lưng ghế nhựa bị gãy sau 2 tháng sử dụng.
- Hư hỏng do tác động từ bên ngoài như rơi, va đập, trầy xước, hỏa hoạn...
- Khung chân hoặc khung lưng bị tróc sơn trong quá trình sử dụng.
- Phần vải, da bọc ghế bị rách trong quá trình sử dụng.
- Tay ghế, chân ghế bị trầy xước trong quá trình sử dụng.
- Phần nệm mút bị xẹp trong quá trình sử dụng.
Bàn, Tủ và các loại nội thất sản xuất từ gỗ
Sản phẩm được bảo hành miễn phí:
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành kể từ ngày giao hàng (phiếu bán hàng, hóa đơn, hợp đồng, hoặc số điện thoại mua hàng đồng thời là phiếu bảo hành).
- Sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất trong quá trình sản xuất hoặc vận chuyển.
- Mặt sản phẩm bị trầy xước, cong vênh nghiêm trọng.
Sản phẩm không được bảo hành miễn phí:
- Sản phẩm hoặc linh kiện không phải do Fergus cung cấp.
- Sản phẩm bị hao mòn tự nhiên do thời gian sử dụng lâu dài, hoặc do tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời, mưa bão, ẩm mốc...
- Sản phẩm bị hư hỏng do bất cẩn trong quá trình tháo lắp, vận chuyển, va đập...
- Bung nẹp.
Ngoài ra, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, Fergus sẽ xem xét từng trường hợp cụ thể với các điều kiện bảo hành phù hợp.
Nếu sản phẩm nằm trong điều kiện bảo hành, Fergus sẽ sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm hư hỏng miễn phí.
Trong trường hợp sản phẩm bị hư hỏng hoặc mất mát trong quá trình sử dụng, Fergus sẽ hỗ trợ cung cấp các chi tiết, linh kiện tương đương để thay thế.